19 tháng 4, 2013

THÔNG BÁO TỪ THẦY CHỦ NHIỆM

Website chính thức của Phòng Đào tạo tại chức và TNGV có đia chỉ: http://daotaothuongxuyen.sgu.edu.vn

Quý Thầy, Cô, anh, chị cán bộ lớp  vui lòng thông báo cho sinh viên các lớp vào trang web này để xem thông tin như sau:
1. Các thông tin về lịch thi, phòng thi, lịch học lại, học cải thiện điểm và những thông báo khác của phòng.
2. Sinh viên vào mục hướng dẫn để  biết cách đăng nhập vào hệ thống để xem được các thông tin về điểm, học phí, tin nhắn của quản lý lớp cho sinh viên.
(Trong 9 chức năng có trong phần hướng dẫn thì sinh viên xem được 7 chức năng, trừ 2 chức năng Đăng ký học phần và Xem thời khóa biểu là chưa thực hiện được.)
Tên đăng nhập và mật mã là mã sinh viên. Khi đăng nhập lần đầu thì phải sửa mật khẩu của mình, tránh trường hợp người khác vào tài khoản của mình.
3. Sinh viên đăng nhập vào hệ thống đề xem thông tin cá nhân, nếu có sai sót báo về cho giáo viên quản lý lớp để được chỉnh sửa.
4. Sinh viên đăng nhập vào hệ thống, vào phần Trang thông tin cá nhân, nhấn vào nút cập nhật để thêm thông tin về điện thoại, email, địa chỉ liên lạc của mình.
Đến ngày 03/05/2013 mà sinh viên vẫn chưa đăng nhập để thay đổi mật khẩu và cập nhật thông tin cá nhân của mình thì sẽ bị khóa tài khoản.
Sau khi có thông báo này, Nguyễn sẽ không báo điểm về lớp nữa mà sinh viên phải tự vào xem điểm của mình, các thông báo chính thức sẽ được đăng tải trên website, mọi sự chậm trễ do không xem thông tin sẽ không được giải quyết. Do đó việc đăng nhập vào hệ thống là bắt buộc đối với từng sinh viên.
Kính mong quý Thầy, Cô, anh, chị cán bộ lớp phối hợp thực hiện thông báo này.
Trân trọng!